ไทยคว้า 4 รางวัลคอสเพลย์ระดับโลก! รายงานสรุป World Cosplay Summit 2022

ตัวแทนไทย Jasper Z และ Thames Malerose คว้า 4 รางวัลประกวดคอสเพลย์เวทีระดับโลก World Cosplay Summit 2022 ที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

ทำความรู้จัก “สมาคมอุตสาหกรรมคอสเพลย์ไทย”

ทำความรู้จักกับ สมาคมอุตสาหกรรมคอสเพลย์ไทย กับเรื่องราวจุดเริ่มต้นความเป็นไปแและทิศทางการดำเนินการเพื่อพัฒนาทุกภาคส่วนของคอสเพลย์ต่อไปค่ะ

Highlight Cosplay 2016 | ไฮไลต์คอสเพลย์ไทยประจำปี 2016

Highlight Cosplay 2016 | ประมวลไฮไลต์ต่าง ๆ คอสเพลย์ไทยในรอบปี พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา ที่มีทั้งความสนุก ความฟิน และถวายความอาลัย

แนวทางแนะนำสำหรับกิจกรรม คอสเพลย์ในช่วงไว้อาลัย

แนวทางแนะนำสำหรับกิจกรรม คอสเพลย์ในช่วงไว้อาลัย 30 วัน นับตั้งแต่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคตวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2559

Scoop | สำรวจร้าน animate Bangkok สวรรค์ชั้น 7 ของคนการ์ตูน

สำรวจร้าน animate Bangkok หนึ่งวันก่อนเปิดตัว งานนี้บอกได้ว่าตื่นตาตื่นใจกับสินค้าต่าง ๆ จากญี่ปุ่น ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของชาวการ์ตูน&สไตล์ญี่ปุ่นครับ

Scoop | คนทะลัก! กับมหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี Japan Expo Thailand 2016

กระแสญี่ปุ่นแรงไม่เคยแผ่วกับผู้คนนับแสน ทั้งวัยรุ่น เด็ก ผู้ใหญ่ แห่ร่วมมหกรรมญี่ปุ่นที่ใหญ่สุดในเอเซียงาน Oishi Green Tea present Japan Expo Thailand 2016

Scoop | เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมจัดเต็มใน Grand Opening วันเปิดตัวร้าน animate Bangkok

เตรียมพร้อมกับวันเปิดตัว Grand Opening | animate Bangkok ร้านสินค้าอนิเมตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มาดูกันว่าในวันเปิดร้านมีกิจกรรมและพบกับแขกรับเชิญจากญี่ปุ่น

Cosplay Highlight 2015 | ไฮไลต์คอสเพลย์ไทยประจำปี 2015

Cosplay Highlight 2015 | ประมวลไฮไลต์ต่างๆคอสเพลย์ไทยในรอบปี 2015 ที่ผ่านมา ที่มีทั้งความสนุก ความฟิน และความทรงจำที่มากมาย

[11th Anniversary] 11 ปีเว็บไซต์คอสเพลย์ Props&Ops

เอนทรีที่ระลึกวันครบรอบ 11 ปีการดำเนินงานเว็บไซต์คอสเพลย์ เพื่อเพื่อน ๆ ชาวคอสเพลย์ โดยคนที่รักและชื่นชอบคอสเพลย์ Props&Ops Cosplay Site

in memorial – Capsule Event

เอนทรีรวบรวมความทรงจำงานการ์ตูน โดจินชิ คอสเพลย์ Capsule Event นับจากการจัดงานครั้งแรก จนมาถึงการประกาศยุติการจัดงานที่จัดมายาวนานกว่า 7 ปี

BCC x AFATH2015 | ประมวลภาพ All Star Cosplay และพูดคุยกับ Kaname☆

ประมวลภาพคอสเพลย์เยอร์ที่ได้มาเยือนไทยในงาน BCC x AFATH2015 และบทสัมภาษณ์คุณ Kaname กับความรู้สึกที่ได้เห็นงาน AFATH จัดที่ไทย

เตรียมตะลุยกิจกรรมคอสเพลย์กับงาน Bangkok Comic Con x AFA Thailand 2015 & Thailand Comic Con 2015

มาดูกันว่าจะมีกิจกรรมอะไรบ้างสำหรับชาวคอสเพลย์ กับ 2 มหกรรมงาน Bangkok Comic Con x AFA Thailand 2015 & Thailand Comic Con 2015

ประกาศ | ขอความร่วมมือการใช้พื้นที่ใน มรภ.สวนดุสิตสำหรับงาน COSCOM

ประกาศขอความร่วมมือการใช้พื้นที่ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิตสำหรับงาน COSCOM : Cosplay and Comic Event งานคอสเพลย์ และ การ์ตูน รูปแบบใหม่

World Cosplay Summit 2014 Final Report

เส้นทางจากจุดเริ่มต้นค้นหาตัวแทนประเทศไทยมุ่งสู่รอบสุดท้าย ณ นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น กับเวทีประกวดคอสเพลย์นานาชาติ World Cosplay Summit 2014

แถลงการณ์ | ขอแสดงความไม่เห็นด้วยต่อการสื่อสารอันทำให้เข้าใจผิดต่อ คอสเพลย์ กรณีคลิปการต่อสู้

แถลงการณ์ต่อกรณีคลิปการต่อสู้ของกลุ่มคนกิจกรรมหนึ่งที่เป็นประเด็น และสื่อมวลชนบางสำนักได้เขียนพาดพิงเกี่ยวกับ คอสเพลย์ อันทำให้คนเข้าใจผิด